Wednesday 6 November 2013

கூதி அறிபெடுத்த தேவிடியா முண்ட : என் பெயர் கீதா. வயது 20 .நான் ஒரு கல்லூரியில் முதலாம் அண்டு படிக்கிறேன் .ஸ்கூலில் படிக்கும் வரை செக்ஸ் பற்றி அவளவாக தெர்யாமல் இருந்தேன் ஒண்ணுமே தெரியாத பாப்பா மாதிரி இருந்தேன் .அனால் காலேஜ் வந்ததும் எல்லாமே கத்துகிட்டேன் நிறைய தோழியுடன் செக்ஸ் பற்றி கேட்டுகிட்டேன் கூதி நா என புண்டை நா என சூத்து என குண்டி என சுன்னியை கூதியில் எப்படி விடனும் எடுக்கணும் எப்படி ஊம்பனும் ஏலத்தையும் கத்துகிட்டேன் ..என் கன்னம் ரெண்டும் பண்ணு போல இருக்கும் என் தோழிகளே பிடிச்சு கடிப்பார்கள் என் முலைகள் வயசுக்கு மீறின வளர்சிய நல்ல வீங்கி போயே இருந்துச்சு என் குண்டியும் நல்ல பெருத்த குண்டியா இருக்கும் நிறைய பேரு கேபாங்க எவனுகுடி குண்டிய விரிச்ச இவ்ளோ பெருசா இருக்குனு எவனுகுடி குண்டி குடுத்த நு கேபளுங்க நான் அதுக்குனு ஜட்டி ரொம்ப பிடிப்பா போடுவேன் நல்ல கூதியும் குண்டியும் அப்பிகிற மாதிரி ஜட்டி போடுவேன் அதனால என் குண்டி நல்ல வீங்கிருகும் பாத்தாலே குனிய வச்சி குண்டி அடிக்கணும் தோணும் ..என்ன ஒன்னுக்கு இருக்கும்போது குட நிம்மதியா விடமடளுங்க கூத்யும் குண்டியும் வெறிக்க வெறிக்க பிடிச்சு ஆசை தீர கடிசிடுவங்க எல்லாவளும் பிடிச்சி கசக்கி விட்ருவாங்க ஹச்டேல் ரூம்ல இருக்கும்போது என அம்மனகுண்டிஅய படுகவச்சு எல்லாவளும் என் மொலய கடிச்சி ருசிச்சி வெறி ஏத்துவாங்க என் கூத்யும் நொண்டி விரல விட்டு குதி குதி என் புண்டை தண்ணி எலாம் நக்கி குடிப்பாங்க எலாம் தேவிடிய மவளுக மாதிரி இருப்பாளுங்க எனக்கும் எவன்குடயாவது படுத்து ஒள வாங்கனும்னு ரொம்ப நாள் ஆசை நானும் எத்தன நாளைய்குதன் ஒண்ணுமே தெரியாத பாப்பா மாதிரி நடிக்கிறது ஒரு தேவிடிய மாதிரி படுத்து ஓக்குறதுனு ஒரே ஆசை வெறி புண்டை வெறி கூதி வெறி சுன்னிய ஊம்பி காஞ்சி குடிக்கணும்னு வெறி எனக்கு .ஆனா ஊம்ப்ரத்துக்கு யாரும் இல நன் படிச்சது பெண்கள் காலேஜ் எதோ என் கூதி வெறியை அடக்கி கொண்டு நல்ல பிள்ளை போல் படித்தேன் எக்ஸாம் முடிச்சு கிளம்பினேன் ஊருக்கு.. போகும்போது பசங்கள வெறி எதனும்னு நல்ல பிடிப்பா ஜட்டி போட்டேன் ஜீன்ஸ் பாண்ட் போட்டேன் பரா பிடிப்பா போட்டேன் முளை நல்ல வெளிய தேயுரமதிரி நல்ல குட்ட ட்ஷிர்ட போட்டேன் தொப்புள் தெரியற மாதிரி நன் நடக்கும்போது நல்ல மொளையும் குளிங்கிசு என் குண்டியும் நல்ல ஆட்டம் போடுச்சி.. பஸ் ஏறிட்ட ஒன்னுக்கு போக முடியாதுன்னு பாத்ரூம் போனேன் ஒன்னுக்கு இருக்கா எனால அந்த நேரம் பார்த்து ஜீன்ஸ் பாண்ட கல்ட முத்யால ஒன்னுக்கு வேற முடிகிட்டு வந்திச்சு சட்டுனு ஜீன்ஸ் பட்டன் அறுந்து உளுந்துடிச்சி என பண தெரியாம ஜிப்ப அவுத்து ஜட்டி கலட்ட முடியாம கலட்டி ஒன்னுக்கு இருந்தேன் என் புண்டைஇல் இருந்து தேன் அருவி கொட்டுவது போல் கொதிச்சு எனக்கே சூடேரயது ஒன்னுக்கு இருக்கும்போது இருந்துவிட்டு கூதிய கழுவ கூட தண்ணி இலாமல் அபப்ட்யே ஜட்டி போடுகொண்டேன் பேண்டை போட்டேன் பட்டன் இல்லை ஜிப் மட்டும்போடு சரி செய்தேன் ட்ஷிர்ட் வேற சிறியது தொப்புளுக்கு மேலே நின்று விட்டது பட்டன் போடல ஜிப் எபோ அவுருமோ ஜட்டி யாராவது பாத்ருவங்கனு பயமா இருந்திச்சி புண்டைய மறைகிற மாதிரி பொத்திக்கிட்டு பாத்ரூம் விடு வேலிறினேன் எங்க ஊரு பஸ் வந்துச்சி ஒரே கூடம் நானும் இதுக்குதான் ஆசை பட்டேன் இடி வாங்கனும்னு ..பினாடி ஏறினேன் நிகவே இடம் இல்லாமல் எப்படியோ உள்ளே சென்றேன் ஒரே இருட்டாக இருந்தது .சிறிது நேரத்தில் பஸ் கிளம்பியது நல்ல ஆட்டம் போட்டது பஸ் அப்படியே முண்டி சென்றேன் ஒரு க்ரூப்பில் மாட்டிக்கொண்டேன் அவுங்க என வெளியவே விடல நானும் நடுவில் மாட்டிகொண்டேன்..கொஞ்ச நேரத்துல ஒரு கை என் இடுப்ப தடவ ஆரம்பிச்சது என் தொப்புள் குழில விரல் போடு விளையாட ஆரம்பிச்சான் ஒருத்தன் எனக்கு புண்டை அறிபெடுக ஆரம்பிக்க என் கூதிக்கு நல்ல தீனி கிடாய்க போகுதுன்னு புரிஞ்சிகிட்டேன் ..நான் திரும்பல அப்படியே நின்னேன் அப்படியே ஒருத்தன் என் பினாடி சாஞ்சான் என் கனந்துல முத்தம் குடுத்தான் எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆச்சு எனக்கு முண்டி இருந்தவன் என் மூஞ்சிக்கு நேர நினுகிட்டன் நின்னவன் அப்படியே அவன் கைய எடுத்து என் முளை மேல கை வச்சு அமுக்கினான் எனால தடுக்க முடயலா எனக்கு என பண்றது தெரில அப்பட்யே என் காதோரம வந்து தூகுடி கைய நு சொன்னான் கம்பிய பிடித் நு சொன்னான் நானும் கைய தூக்கி கம்ப்ய பிடிச்சேன் அபப்ட்யே என் உதட்டில் ஒருத்தன் கிச் பாணன் எனக்கு சொக்கிடிச்சு அதுவே நல்ல என் முலல கை வச்சு பிசஞ்சன் இனொரு கை என் இடுப்புல இருந்து ட்ஷிர்ட் குல போச்சு அபப்ட்யே என் பிராவோட செத்து என் முளை காம்பை பிசஞ்சன் எவனோ ஒருத்தன் நல்ல அமுகிணன் அப்பட்யே பாடிய கீழ இருந்து தூக்கி நல்ல மொழய வேலையே எடுத்து க்சகிணன் எனக்கு கூதியில் நீர் சுரக ஆரம்பிசஈ என் கூதியில தண்ணி வடிஞ்சி ஜட்டி இராம ஆகி பேண்டும் ஈரம் அச்சுன மானம் போய்டுமே நு நினச்சேன் அபட்யே ஒருத்தன் முண்டி என் உதட கவி மொழய கசாக ஒருத்தன் பிண்டி இருந்து என் முதுகுல முத்த ம்கொடுதுகிடே எனோட இனொரு மொழய கசக்கின் என கு முண்டி இருந்தவன் என் ட்ஷிர்ட நல்ல மேல தூக்கி என் பாடிய அவுத்து விடு என் மூளையே க்சகிணன் இத்தனையும் பஸ்ல நடக்குது ஒரே கூட்டம் யாருக்கும் தெரில இருட்டுல நல்ல நக்கினான் காமப பிடிச்சி கசக்கி கிளி என் கூதில வெறி எத்தினான் அப்பட்யே இன்னும் ஒருத்தன் எவனோ என் இடுப்புக்கு வந்துச நல்ல தொப்புள் தடவி கீழ போச்சு எனக்கு அதுக்கு அப்புறம் எங்க போதுன்னு பு றிஞ்சிது என் பென்ட்ல பட்டன் இல லத்த்து நல அவன் ஜிப் ல கை வச்சான் சிபல கை வச்சு ஒரு அமுக்கு அமுக்கினான் என் கூதில அடக்கி வச்சிருந்த இருந்த தண்ணி புள்ள ஜட்டிக்கு கொடிசு உ அப்பாடா எனக்கு உச்சம் கொடியது மதன நீர் அபப்ட்யே என் பேன்ட் ஜிப்ப அவுதான் அவுத்து அபப்ட்யே என் பேன்ட பிடிச்சி கீழ ஏறகிடன் எனக்கு மானமே போஇடும்பொல இருந்துசிஈ என் முட்டி வரைக்கும் எறக்கி விட்டான் பஸ்ல நிக்றாங்க பாத என் மானம் போய்டும் போல இருந்துசஈ அனா அவுனுங்க எத பதியும் கவலை படமா என் பேன்ட முட்டி வரைக்கும் ஏறகிணன் என் ஜட்டிக்குள கை விட்டன கைய விட நேர கூதி ஓடய்குள்ள விரல் விடு குத்த ஆரம்பித்தான் எனக்கோ வெறி ஏறி மோனங்க ஆரம்பிச்சிட்டேன் எனால தங்க முடயமா மோனனகினேன் ஆஅ ஊஊஊ ஹு அபப்ட்யே என் உதட்டில் ஒருத்தன் வய வச்சு கிச் அடிச்சான் என் கூதில விரல் விட்டவன் நல்ல 3 4 விரல விட்டு குதிநான் எனக்கும் அபப்ட்யே எனக்கு தண்ணி கொடிச்சி கூதில இருந்து என் தொடை வழிய கொட்னத அவன் என் குண்டில தெய்சிவிடன் கூதிய நல்ல தெய்சிவிடன் இராம ஆச்சு என் ஜட்டி கீழ ஏறகிணன் அபப்ட்யே என தோல பிடிச்சு கீழ அமுகிணன் ஒருத்தன் நன் அப்பட்யே முட்டி போட்டேன் பஸ்ல எவனோ ஒருத்தன் அவன் பூல என் வயல வச்சு திணிச்சான் நான்னும் வய்குல விடு நல்ல சப்பினேன் அந்த இருட்டில ஒன்னுமே தெர்யலா என பூலு எவன் பூலுனு அபப்ட்யே பூலு மாறிச்சி எத்தன பூல ஊம்பினே தெர்யலா கொஞ்ச நேரம் ஊம்பினேன் அடுத்த வடி ஊம்பும்போது என் வய்லியே அவுங்க கண்ஜ்ய அடிச்சு என் தலைய நல்ல பிடிசிகிட்டாங்க ஓவருத்னும் அபப்ட்யே என் வாய்குள்ள கண்ச்சிய சூடா முழுங்கினேன் குடிக்க குடிக்க எனக்கு எனக்கு தேவாமிர்தமாக இருந்துச்சி அபப்ட்யே குடிச்சேன் அபப்ட்யே என்ன தூக்கினான் ஒருத்தன் என் கால விரிக்க சொன்னான் எனக்கு கஞ்சி குடிச்சதுநல மயக்கமா இருந்துச்சி அதனால காதுல விழல பிண்ணாடி இருந்து ஒருத்தன் காதுல சொன்ன தேவிடியாக்கு பொரந்தவலெ நல்ல கால் விரிச்சி காமிடி அபடன் கூதிய கிழிக்க முட்யும்னு சொன்னான் நானும் கால நல்ல விரிச்சேன் பேன்ட் வேற பிடிப்ப இருந்துச்சி என்னால ரொம்ப விரிக்க முடயல பிண்ணாடி இருந்து ஒருத்தன் கைய குண்டிக்கு நடுவுல விடு என் கூதிய பிடிச்சு எழுத்தான் எனக்கு உயிரே போய்டுச்சு வேணாம்னு வேணாம்னு சொன்னேன் எவன் காதிலையும் உள்ளல் நல்ல என் கூதி தோழா விரிச்சான் என நல்ல குனிய வச்சான் நானும் குனிஞ்சேன் என் கூதில அவன பூல சொருகினான் நன் அம்மா என்று கத்தினேன் அப்பட்யே குத்தினான் இன்னும் வேகமா ஒரீ குத்துலா பூலு உள்ள போச்சு எனக்கு எனால நிக முட்யலா அப்பட்யே நிக வச்சாங்க முண்ணாடி ஒருத்தன் என் முலையே கசக்கினான் கசக்கி பிடிச்சு நக்கி எதோ எதோ பனான் இநோருதன் என் புண்டை லபருப் விரல் போடன் நிமிட்டினான் ஒருத்தன் புண்டைல குத்த ஆரம்பிச்சிட்டான் குத்தினான் பஸ் குளுன்க்ருத்தள என் கூதியும் குளுங்கிசு நல்ல ஆஆஅ ஊஊஊ நு கதுடி கதுடஈ வேசி மவளே புண்டமவளே தேவிடியகு போரந்தவேலே உங்க ஆத்தா எத்தன பேருக்கு கூத்தியா விரிச்ச இப்படி வந்து தேவிடிய மாதிரி பரந்த்ருகனு காதுல சொல சொல நாம் ஆஆஆஅ ஊஊஊஒ கத்தினேன் எனக்கு உச்சம் வர நேரத்துல என் புண்டைல இருந்து சுன்னியா எடுத்தான் பஸ் கன்டீங்கு பொது கீழ எறங்கிடு நு சொன்னான் பேன்ட பொடுக சொன்னான் நானும் கூதி அறிப அடங்காம பேன்ட போடுகிறேன் பஸ் காண்டீனுக்கு போச்சு .பஸ் விட்டு கீழ இறங்கினேன் எனால நடக்கவே முடில் கூதி வலி தாங்க முட்யலா எனால நிக்கவும் முடயல நடக்கவும் முடயல என அந்த பசங்க இழுத்துகிட்டு போனாங்க காண்டீனுக்கு பிண்ணாடி முள்ளு செடிக்குள்ள ..பஸ் இங்க கான்டீன்ல அரை மணி நேரம் நிக்கும்னு சொன்னான் எனக்கு ஒன்னுக்கு வருந்துனு சொன்னேன் வாடி இங்க இருடின்னு சொன்னான் நானும் பேன்ட கழட்டி ஜட்டி அவுத்து ஒனுக்கு இருத்தேன் வலி தாங்கல ஒன்னுக்கு இருக்கும்போது அப்பிடியே எந்திச்சு நினேன் ஜட்டி போடவும் பேண்டும் போடா தெம்பே இல்ல அப்பிடியே ஒருத்தன் என்ன கீழ தலினான் நானும் கீழ உளுந்தேன் எனால ஏந்திக முடயல என் பேன்ட கழட்டி எரிஞ்சன் ஜட்டி கழட்டி எரிஞ்சன் என் ட்ஷிர்ட் பிர கழட்டி என அம்மணம் படுக்க வச்சி என் மேல வந்து எல்லாரும் படுதாங்க எனால தங்க முடய்லா ஆஆ அமமாமா நு கத்தினேன் ஏனடி கதுர புண்ட மூடிகிட்டு இருடி நு ஒருத்தன் என் கூதில அவன் கடபாறைய வச்சி குத்தினான் எனால வலி தங்க முடயல கதினேனே எனத்தான் கத்துனாலும் சத்தமே இல்ல என் கூதிய நல்ல அடிச்சு அதிசு கிழிச்சான் வெறித்தனம கிழிச்சான் இநோருதனு என் வய்குல அவன பூல விடு சப்ப சொணன் வேணாம்னு சொன்னனே பளார்னு அடிச்சான் சப்பின்னேன் என் முலைய ரெண்டு பேரு கசகிஎன் காமப கடிச்சு எழுத்து என் புண்டைய நடுங்க வச்சி இநோருதன் என் கூதில கிழிச்சான் பூலல அப்பிடியே என் திருப்பி போடு குனிய வச்ச நாயீ மாதிரி மண்டி போடு என் குண்டிய கிழிச்சான் ஒருத்தன் என் கூதிய கிழிச்சான் ஒரே நேரத்துல என் கூத்யும் குண்டியும் கிளின்ச்ஹுச்சு வலிய தாங்காம கதவும் முடயல என ஒருத்தன் எந்திச்சி அவன் கால்ல என் கூதில எட்டி மிதிச்சான் எனால வலி தாங்க முடயமா கத்தினேன் எனசின்னு தெர்யாள ஏலவனும் என் கூதில மிதிசங்க குண்டில மிதிச்சன் என் முலைய நல்ல கசக்கி அதுல மிதிசங்க என அம்மணம படுக்க போட்டு மிதிச்சு என் வயுத்துல குண்டில கூதில மிதி மிதினி மிதிச்ங்க என் வயலே அடிச்சான் ஒருத்தன் பூலலா வய்லியே அடிச்சு எனக்கு ரேதமே வந்த்ருசஈ வளயல துடிச்சேன் அப்புறம் மறுபட்யும் அந்த ரெத்தம் வந்த கூதில பூல விடு குதி கிழிச்சன் நன் அழுவுறத ஏலவனும் வேடிக பாத்து சிரிச்சாங்க என மேல ஒன்னுக்கு அடிச்சாங்க ஒருத்தன் என் வாய தோந்து ஒன்னுக்கு அடிச்சான் என் கூதில குண்டில ஒன்னுக்கு அடிச்சங்கா எனக்கு எனால ஒன்னுமே பண முடய்மா படுத்துகிடந்தேன் டிரஸ் இல்லமா அம்மணம அப்புறம் ஒரு கார்ல ஏத்திக்கிட்டு போனாங்க எங்க போறேன்னு தெரில உடம்புல ஒட்டு துணி இல்லமா கார்ல போனேன் கார்ல போம்போது என அடிச்சு துவச்சு என் கூதிய கிளிச்சங்கா அடுத்த நல கண் திறந்து பாக்கும்போது ஒரு விபசார கும்பல்கிட்ட இருந்தேன் அபப்வும் ஒட்டு துணி இல்லாம இருந்தேன் என் முண்ணாடி 5 6 பேரு நல்ல குண்டா இருந்தங் அவுங்க கூட படுக்க சொலி என அடிச்சு துவசாங்க நன் முத்ய்துன்னு சொன்னேன் பஸ் ல மட்டும் எப்படிடி ஆட்டம் போட பெரிய பத்தினி புண்ட மாதிரி பேசுறேன்னு என் கூதில சூடு வச்சாங்க சிரிச்சாங்க வலி பொறுக்க முடியாம நாம் படுகிறேன் சொன்னேன் அந்த 5 6 பேரும் மாதி மாத்தி என் சூடு போட கூதிலய் e வலி இருக்கும் குட யோசிக்கமா குத்தி கிலிசங்க என் குண்டியிளையும் சூட் வச்சி என் முலில சூடு போட்டாங்க என கண்டவனுகேல m என் கூதிய விரிக்க சோன்ன்கா எனக்கு சாப்பாடே கிடையாது எனக்கு எபவும் சுன்னி கஞ்சி தான் அட குடிக்க ஈல்ற்கிடயும் கேஞ்சிகிற்றேக்ன் நன் ஊம்பி கஞ்சி குடிசிகிற்றிகேன் ...இதுக்கெல்லாம் ஒரு காரணம் தான் நா கல்லேஜெல படிக்கும்போது நிறைய பசங்க கிட்ட லவ் பண்றத சொல்லி ஏமாத்தி அவுங்கள நல்ல சுத்த விடு எமாதுவேன் இது எனக்கு ஒரு சந்தோசமா இருந்திச்சி அவுங்க குடுத்த சாபம்தான் இபோ நன் இப்படி தேவிடியாள ஆய்ட்டேன் இந்த விபசார கும்பல்கிட்ட மாட்டிகிட்டேன் ஒரு நாள் கூதி வெறி பூலு ஆசைய்க்கு ஆசைப்பட்டு இஅப்டி மாட்டிகிட்டேன் இபோ எனக்கு 24 ஹர்ஸ் உம பூலவசி அடுரங்க என் கூதி கிளிச்சி தொங்க விட்டுங்க


1 comment:

  1. super ah iruku pa enaku call pannunga please 8012052043

    ReplyDelete